Bí quyết chống nóng cho ngôi nhà vào mùa hè

Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Những ngày nắng nóng đầu hè khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và uể oải. Dưới đây là sự gợi ý của Nội Thất Xinh dành cho quý vị khi muốn mang tới không gian sống mát mẻ hơn, tiết kiệm hơn trong mùa hè này.

Cách chống nóng tốt nhất cho không gian nhà ở hay không gian văn phòng là sử dụng điều hòa. Tuy nhiên, làm thế nào để sử dụng điều hòa hiệu quả mà lại tiết kiệm điện? Câu trả lời là quý vị cần phải lựa chọn một số món đồ trang trí nội thất vừa có tác dụng chống nóng, điều hòa nhiệt độ trong phòng lại vừa mang tới không gian sống thoải mái trong những ngày nắng nóng.


Sử dụng rèm cửa sổ và thảm trải sàn là phương án tối ưu nhất để chống nóng cho mùa hè khi trong phòng có sử dụng điều hòa.

Thảm trải sàn nhà giúp hạn chế sự tỏa nhiệt của sàn nhà. Còn rèm cửa giúp ngăn cản ánh sáng, chống bụi bẩn, hạn chế sự xâm nhập của khí nóng từ bên ngoài vào, đặc biệt là đối với những căn hộ có sử dụng cửa kính.


Có sự kết hợp của 2 món đồ trang trí nội thất trên cùng với việc sử dụng máy lạnh chắc chắn sẽ mang tới không gian đẹp mà còn thoải mái trong mùa hè nắng nóng này.

Quý vị cần được tư vấn thông tin chi tiết về những mẫu thảm trải sàn nhà đẹp cho mùa hè và những mẫu rèm cửa cao cấp hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn.

=> Ghế sofa góc chữ U dành cho phòng khách rộng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét