Tìm hiểu về chất liệu giả da chất nhất hiện nay

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Cùng Nội Thất Xinh tìm hiểu về chất liệu giả da chất nhất hiện nay để có sự lựa chọn đúng đắn khi mua ghế sofa phòng khách quý vị nhé!

Hiện nay, chất liệu giả da có nhiều loại khác nhau trên thị trường hiện nay bởi vậy lựa chọn được chất liệu cao cấp để mang tới không gian sống đẹp, sang trọng là điều mà ai cũng mong muốn được sở hữu.

Chất liệu giả da nào tốt nhất hiện nay?

Một trong những chất liệu giả da Nội Thất Xinh khuyên dùng đó là chất liệu da Microfiber. Bởi chất liệu này vừa mang tới nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng mà lại vừa thân thiện với môi trường. Hiện sản phẩm này đang được dần thay thế cho chất liệu da thật.

Sofa da mã NTX2824

Những bộ bàn ghế sofa da bọc da Microfiber mang tới độ êm ái cao khi sử dụng. Bởi chất liệu này có cấu trúc mô phỏng cấu trúc của da thật. Bên cạnh đó, chất liệu để sản xuất sản phẩm này là những sợi vi mảnh siêu nhỏ và mềm mại. Do đó, sản phẩm mang tới cảm nhận thoải mái, êm ái như da thật.

Sofa da mã NTX703

Những bộ ghế sofa bọc chất liệu giả da Microfiber còn có giá thành rẻ hơn da thật rất nhiều. Bởi vậy, xu hướng lựa chọn ghế sofa phòng khách đó là sử dụng chất liệu da Microfiber.

Quý vị muốn trải nghiệm trực tiếp những bộ ghế sofa da đẹp bọc chất liệu giả da Microfiber hãy đến ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm của chúng tôi.

=> Bí quyết lựa chọn màu sắc cho ghế sofa cổ điển

0 nhận xét :

Đăng nhận xét