Bí quyết lựa chọn màu sắc cho ghế sofa cổ điển

Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Những mẫu ghế sofa cổ điển luôn thu hút sự chú ý của người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Bởi kiểu dáng thường được thiết kế cầu kỳ, chạm trổ tinh xảo. 

Tuy nhiên lựa chọn màu sắc nào cho những bộ ghế sofa phòng khách cổ điển để mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho phòng khách. Hãy tham khảo ngay sự gợi ý dưới đây của Nội Thất Xinh cho ngôi nhà của quý vị thêm sang trọng.

Sofa tân cổ điển mã XCD01

Quý vị có thể lựa chọn màu sắc của bộ ghế sofa theo phong thủy để mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Tức là chọn màu sắc ghế sofa dựa theo mệnh của gia chủ để vừa mang tới không gian có giá trị thẩm mỹ cao lại vừa mang tới nhiều điều may mắn cho gia chủ.

Sofa tân cổ điển mã XCD04

Ngoài ra, quý vị có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình. Lựa chọn theo những tone màu trung tính nếu muốn sở hữu vẻ đẹp tinh tế, thanh thoát và nhẹ nhàng cho không gian nội thất phòng khách. Còn sử dụng những gam màu trầm để mang tới không gian có vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng.

Để được tham khảo những mẫu ghế sofa cổ điển có gam màu phù hợp nhất với phòng khách của quý vị hãy tới showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn. Hoặc có thể gọi cho Nội Thất Xinh theo số Hotline 0243.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được giải đáp bất cứ thắc mắc nào mà quý vị quan tâm tới sản phẩm nội thất của chúng tôi.

=> Nên chọn ghế sofa vải màu gì cho đẹp?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét