Thế nào là sử dụng sofa góc phòng khách đúng cách?

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Lựa chọn kiểu dáng và bày trí ghế sofa góc phòng khách như thế nào cho đúng và hợp phong thủy? Nhằm mang tới nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống.

Nếu quý vị đang muốn lựa chọn bộ ghế sofa góc phòng khách cho ngôi nhà của mình. Quý vị đừng quên tham khảo cách sử dụng đúng cách để kéo dài tuổi thọ sử dụng của bộ ghế, đồng thời mang tới nhiều điều may mắn trong quá trình sử dụng.

Lựa chọn ghế sofa góc phòng khách có vận khí tốt

Các chuyên gia về phong thủy đánh giá ca những mẫu ghế sofa góc chữ U, bởi kiểu dáng thiết kế của sản phẩm này có thể đón nhiều vượng khí vào nhà cho gia chủ, giúp mang tới nhiều điều thuận lợi về sức khỏe và tiền bạc.


Nên đặt ghế sofa góc tựa lưng vào tường

Ghế sofa góc phòng khách được bày trí tựa lưng vào tường giúp mang tới cảm giác vững chãi. Trong phong thủy bày trí ban ghe sofa dep có vị trí này sẽ nhận được sự che trở của quý nhân.

Sofa da mã NTX1826

Ngoài ra, bài trí ghế sofa vào góc phòng để giúp mang tới không gian nội thất rộng rãi hơn cho không gian nội thất phòng khách của quý vị.

Không đặt ghế sofa trước gương

Trong phong thủy cũng rất kiêng kỵ việc trang trí gương treo tường trước ghế sofa. Bởi kê ghế sofa phòng khách ở vị trí này sẽ gây cảm giác khó chịu cho người ngồi. Bởi khi bày trí chắc chắn không ai thích hình ảnh đằng sau lưng của mình bị phản chiếu.

Trên đây là những điều lưu ý khi quý vị lựa chọn và bày trí ghế sofa góc phòng khách đúng cách để mang tới nhiều điều may mắn cho gia chủ.

=> Những lưu ý nếu muốn chọn ghế sofa văn phòng đẹp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét