Những lưu ý nếu muốn chọn ghế sofa văn phòng đẹp

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Ghế sofa văn phòng hiện nay cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như: ghế sofa góc chữ L, ghế sofa góc chữ U, ghế sofa văng. Tuy nhiên khi lựa chọn sản phẩm này cho phòng khách quý vị cần căn cứ vào diện tích trong căn phòng của mình để chọn mẫu ghế sofa sao cho phù hợp.

Tham khảo ngay những điều cần lưu ý trước khi đi chọn mua ghế sofa văn phòng được chia sẻ bởi Nội Thất Xinh dưới đây nhé!
Sofa văn phòng mã XVP09

Với những văn phòng làm việc nhỏ thì nên lựa chọn ghế sofa góc chữ L hoặc ghế sofa văng dài để mang tới không gian sang trọng mà vẫn mang tới không gian rộng rãi khi sử dụng. Còn đối với những văn phòng làm việc rộng rãi nên lựa chọn ghế sofa bộ là phù hợp nhất.

Sofa văn phòng mã XVP11

Lựa chọn màu sắc cho bộ ghế sofa văn phòng cũng rất quan trọng. Văn phòng làm việc là nơi tiếp đón rất nhiều người, nhiều tầng lớp và độ tuổi khác nhau. Cho nên bạn không nên lựa chọn những bộ ghế sofa da hoặc ghế sofa nỉ có màu sắc quá rực rỡ hoặc quá trẻ trung, nữ tính như màu đỏ, màu hồng…Nên lựa chọn những gam màu trung tính hoặc màu trầm như màu da bò, màu nâu đất…để thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng cho văn phòng.

Nên lựa chọn ghế sofa văn phòng chất lượng cao để mang tới sự thoải mái cho gia chủ và khách hàng, đối tác của bạn khi tới văn phòng làm việc. Ghế sofa phải có đệm mút có độ đàn hồi cao, có sử dụng lò xo chịu lực, như thế mới mang tới vẻ đẹp như mới cho sản phẩm sau thời gian sử dụng.

Hãy đến ngay với Nội Thất Xinh để được tham khảo một số mẫu ghế sofa văn phòng đẹp, sang trọng cho quý vị tham khảo.

=> Mua sofa đẹp giá rẻ Hà Nội ở đâu?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét