Phòng khách nhỏ nên chọn ghế sofa bọc chất liệu nào?

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Nếu quý vị còn băn khoăn không biết lựa chọn chất liệu nào cho bộ ghế sofa hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây của Nội Thất Xinh nhé!

Nội Thất Xinh gợi ý chất liệu phù hợp cho bộ ghế sofa phòng khách nhỏ cho quý vị tham khảo để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mà mình thích.

Ghế sofa vải nỉ

Những bộ ghế sofa vải nỉ được nhiều người ưa chuộng bởi nó mang tới không gian nội thất đẹp, hiện đại và gần gũi cho không gian nội thất phòng khách.

Sofa vải mã XV1702

Các bộ ghế sofa bọc vải được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau cho quý vị tham khảo và lựa chọn bộ ghế sofa phù hợp với diện tích phòng khách. Ghế sofa vải nỉ còn có giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Ghế sofa da

Bộ ghế sofa da mang tới không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà. Hiện nay dòng ghế này cũng được thiết kế với khá nhiều kích thước khác nhau và có cả những mẫu thiết kế phù hợp với phòng khách có diện tích nhỏ.

Sofa da mã NTX703

Quý khách có nhu cầu về đồ nội thất, trong đó có ghế sofa hãy đến ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0243.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn thông tin chi tiết về sản phẩm mà quý vị quan tâm.

=>  Cách chọn mẫu bàn ghế sofa đẹp cho người mệnh Kim

0 nhận xét :

Đăng nhận xét