Cách chọn mẫu bàn ghế sofa đẹp cho người mệnh Kim

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Gia chủ mệnh Kim nên lựa chọn mẫu bàn ghế sofa đẹp nào cho phòng khách nhà mình để mang lại nhiều điều may mắn?

Trong bài viết này Nội Thất Xinh gợi ý mẫu bàn ghế sofa đẹp phù hợp với người mệnh Kim cho quý vị tham khảo khi muốn lựa chọn ghế sofa theo phong thủy.

Chọn màu của mẫu bàn ghế sofa đẹp

Màu sắc là một trong những yếu tố quyết định phần lớn tới yếu tố phong thủy của bộ ghế sofa phòng khách. Với những gia chủ mệnh Kim nên ưu tiên lựa chọn gam màu trắng. Bên cạnh đó, quý vị cũng có thể lựa chọn gam màu vàng hoặc màu Nâu đất thuộc mệnh Thổ ( Thổ sinh Kim).

Sofa da mã NTX1825

Nên tránh những gam màu thuộc mệnh Hỏa như: đỏ, hồng, tím bởi theo quy luật trong ngũ hành thì Hỏa khắc Kim.

Lựa chọn chất liệu của bộ ghế

Chất liệu của mẫu bàn ghế sofa đẹp không ảnh hưởng nhiều tới phong thủy, bởi vậy quý vị có thể lựa chọn ghế sofa da hoặc ghế sofa nỉ theo ý thích của mình và theo mức đầu tư của gia chủ.

Sofa da mã NTX703

Đến ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn chi tiết về cách lựa chọn mẫu bàn ghế sofa đẹp phù hợp với mệnh của gia chủ. Tại showroom của Nội Thất Xinh có rất nhiều mẫu ghế sofa phù hợp với mệnh của gia chủ mệnh Kim.

Quý khách muốn được  tư vấn chi tiết về sản phẩm nội thất, trong đó có ghế sofa hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh theo số 0243.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn thông tin chi tiết.

=> Vì sao nhiều người tin dùng ghế sofa vải?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét