Lợi ích không tưởng của thảm trải sàn vào mùa hè

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Mùa hè có nên sử dụng thảm trải sàn không? Dưới đây Thảm Xinh giới thiệu một số ưu điểm nội bật khi sử dụng thảm trải sàn vào mùa hè.

Hiện nay rất nhiều người có quan niệm sai lầm rằng mùa hè thì không nên sử dụng thảm trải sàn. Tuy nhiên, sản phẩm này lại rất hữu dụng khi được trang trí trong không gian nội thất vào mùa nóng.

Chống nóng cho ngôi nhà

Thảm Supreme 350

Một tác dụng bạn không thể ngờ tới của thảm trải sàn đó là khả năng chống nóng. Thảm sàn có thể ngăn chặn việc tỏa nhiệt từ nền nhà trong những ngày nắng nóng, khiến không gian sống của bạn trở nên mát mẻ hơn rất nhiều.

Điều hòa không khí

Thảm trang trí còn giúp điều hòa không khí trong căn phòng, đặc biệt là khi có sử dụng những thiết bị làm lạnh như điều hòa, quạt phun sương… Nhờ tác dụng ngăn việc tỏa nhiệt từ sàn nhà khiến cho nhiệt độ trong phòng ổn định hơn, giúp nâng cao tuổi thọ cho các thiết bị làm lạnh và tiết kiệm điện năng hơn.

Thảm Shobby Chic mã SHC 302

Mang tới cảm nhận êm ái khi sử dụng

Di chuyển trên thảm trải sàn hoặc nằm thư giãn trên thảm giúp mang tới những phút giây thư giãn vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Đến ngay với Thảm Xinh để được tư vấn những tấm thảm trài sàn có độ dày, chất liệu và thiết kế phù hợp nhất với không gian sống của quý vị vào mùa hè. Liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0243.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn thông tin chi tiết và sớm  nhất. Hoặc quý vị có thể tới showroom 321 Trường Chinh để trực tiếp tham khảo sản phẩm .

=> Nhận biết sofa da thật bằng nước như thế nào?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét