Ghế sofa nhập khẩu có phân khúc giá như thế nào?

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Hiện nay, ghế sofa nhập khẩu trên thị trường có phân khúc giá như thế nào? Trên thị trường ghế sofa nhập khẩu hiện được chia thành 3 phân khúc giá chính. Hãy cùng tìm hiểu ngay với Nội Thất Xinh để có sự lựa chọn đầu tư phù hợp dành cho món đồ nội thất này trong phòng khách quý vị nhé!

Phân khúc ghế sofa giá rẻ

Sofa bán sẵn mã NTX1821

Phân khúc này tập hợp những bộ ghế sofa có giá thấp và được chủ yếu nhập từ Trung Quốc hoặc là những sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng. Với giá vô cùng rẻ nên bất cứ giá đình nào cũng có thể sở hữu sản phẩm  này. Tuy nhiên dòng ghế sofa giá rẻ này lại có tuổi thọ ngắn, nhanh xuống cấp và hư hỏng.

Phân khúc giá tầm trung

Sofa bán sẵn mã NTX701

Đây là dòng ghế sofa nhập khẩu phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình trở lên. Thường có giá từ 15 triệu cho tới 30 triệu. Tuổi thọ, chất lượng của dòng ghế sofa này cũng chỉ ở mức độ trung bình.

Phân khúc ghế sofa cao cấp

Những bộ ghế sofa cao cấp luôn mang tới không gian nội thất đẹp, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Chúng còn mang tới sự đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Bởi được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất nên giá thành của sản phẩm cũng rất đắt đỏ. Hầu hết các mẫu ghế sofa đẹp nằm trong phân khúc này đều là ghế sofa da thật, phù hợp với những gia đình có mức thu nhập cao.

Đến ngay với Nội Thất Xinh để được tham khảo và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm ghế sofa nhập khẩu của chúng tôi ở những phân khúc giá khác nhau.

=> Ghế sofa da nhập khẩu nào được ưa chuộng hiện nay?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét