Ghế sofa da nhập khẩu nào được ưa chuộng hiện nay?

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều thương hiệu ghế sofa da nhập khẩu khác nhau, có uy tín đứng đầu trong khu vực như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Malaysia, Italy… Những hãng sản xuất này đưa sản phẩm của mình đi khắp nơi trên thế giới và hiện sản phẩm của họ đang rất được ưa chuộng.

Ghế sofa nhập khẩu Malaysia

Đất nước Malaysia là một trong những thị trường lớn chuyên về những loại ghế sofa chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bởi vậy, sản phẩm được nhập khẩu tại nước này luôn được nhiều khách hàng lựa chọn.

Sofa Malaysia CD - 6227

Những mẫu ghế sofa nhập khẩu Malaysia còn được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, màu sắc cùng với chất lượng sản phẩm tốt nên sản phẩm này đang là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho người tiêu dùng khi lựa chọn đồ nội thất cho phòng khách nhà mình.

Ghế sofa nhập khẩu từ Italy

Những bộ ghế sofa nhập khẩu từ Ý giúp mang tới không gian nội thất sang trọng và hiện đại hơn. Bởi chúng được sản xuất từ chất liệu cao cấp có độ bền cao và có giá trị thẩm mỹ lớn. Sở hữu bộ ghế sofa chất lượng cao giúp mang tới vẻ đẹp khác biệt cho không gian nội thất.

Sofa bán sẵn mã NTX2824

Khung ghe sofa phong khach được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống mối mọt. Sử dnjg lò xo bằng thép đúc nên có độ bền vượt trội, khi sử dụng không lo bị lún. Không chỉ có vậy, đệm mút cũng được sử dụng loại đệm mút cao cấp, giúp mang tới sự đàn hồi cao.

Với những ưu điểm trên sản phẩm sofa da nhập khẩu của 2 hãng này hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Đến ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được trải nghiệm và tư vấn chi tiết về sản phẩm.

=> Lý do khiến bàn trà gỗ đẹp được ưa chuộng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét