Ghế sofa hiện đại nên chọn màu gì?

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Với không gian nội thất phòng khách thì nên lựa chọn màu sắc như thế nào cho bộ sofa đẹp để mang tới không gian có giá trị thẩm mỹ lớn, không bị lỗi mốt sau quá trình sử dụng dài ngày.

Khi lựa chọn màu sắc cho bộ ghế sofa hiện đại quý vị có thể tham khảo một số cách lựa chọn màu sắc bộ ghế sofa dưới đây:

Lựa chọn ghế sofa có gam màu trắng sáng

Những bộ sofa phòng khách có gam màu này phù hợp với những không gian nội thất có diện tích nhỏ. Bởi những tone màu này có khả năng mang tới không gian nội thất đẹp, rộng rãi hơn cho ngôi nhà.

Sofa da mã NTX1822

Các bộ ghế sofa màu trắng sáng còn giúp mang tới vẻ đẹp tinh khiết dành cho không gian nội thất hiện đại của bạn.

Ghế sofa có gam màu pastel

Sofa da mã NTX721

Bộ ghế sofa phòng khách màu be, màu xanh lơ hay màu vàng nhạt chính là những bộ ghế có gam màu pastel nhẹ nhàng. Với gia chủ yêu thích vẻ đẹp hiện đại, gần gũi và không quá nổi bật thì những mẫu ghế sofa có gam màu này là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian của bạn.

Ghế sofa có gam màu trầm

Sofa da mã NTX711

Những bộ ghế có gam màu đen, nâu đất, nâu socola vừa phù hợp bày trí trong không gian nội thất hiện đại lại vừa mang tới không gian nội thất nổi bật và sang trọng hơn cho không gian phòng khách.
Trên đây là những gợi ý của Nội Thất Xinh khi lựa chọn màu sắc của bộ ghế sofa hiện đại. 

Quý vị muốn tham khảo trực tiếp các mẫu ghế sofa đẹp này hãy tới ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc truy cập vào website: http://noithatxinh.vn để tham khảo thêm.

=> Các kiểu dáng thiết kế bàn ghế ăn đẹp hiện nay

0 nhận xét :

Đăng nhận xét