Các kiểu dáng thiết kế bàn ghế ăn đẹp hiện nay

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Nếu quý vị đang có nhu cầu mua bàn ghế ăn gia đình thì hãy tham khảo ngay những kiểu dáng thiết kế bàn ghế ăn đẹp hiện nay.

Trong bài viết này Nội Thất Xinh gợi ý cho quý vị một số kiểu dáng thiết kế bàn ghế ăn đẹp và hiện đại. Quý vị có thể tham khảo để lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp dành cho không gian nội thất của mình.

Bàn ăn kiểu tròn

Bàn ăn tròn là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình, bởi chúng mang tới phong thủy tốt cho không gian sống. Bởi những mẫu bàn ghế ăn đẹp hình tròn có thể tạo được sự cân bằng cho tất cả mọi thành viên trong gia đình, không ai ngồi xa hơn so với tâm bàn.

Bàn ghế ăn mã XBA183

Bên cạnh đó, bàn ăn tròn không có góc cạnh nên không gây ảnh hưởng xấu tới phong thủy. Những góc cạnh được cho là nơi sản sinh là nguồn năng lượng xấu trong ngôi nhà. Do đó, lựa chọn bàn ăn hình tròn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của bạn.

Kiểu bàn ăn hình oval

Những mẫu bàn ăn hình oval cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho không gian nội thất phòng bếp của gia đình. Bởi kiểu bàn ăn này cũng được thiết kế bo tròn các cạnh, giúp mang tới phong thủy tốt.

Bàn ăn hình vuông

Với những không gian nội thất phòng ăn nhỏ thì lựa chọn một chiếc bàn ăn hình vuông, kết hợp với ghế ngồi được sắp xếp 4 phía đối diện với nhau sẽ tạo nên không gian vô cùng lãng mạn, tiện nghi và hiện đại.


Quý vị muốn được tư vấn mẫu bàn ghế ăn đẹp cho không gian sống của mình hãy liên hệ ngay với Nội Thất Nhà Xinh để được giải đáp.

=> Làm sao để khắc phục vết rách trên ghế sofa da đẹp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét