Ghế sofa da thật tại Hà Nội bao nhiêu tiền 1 bộ

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Bộ sofa da thật tại Hà Nội hiện có giá bao nhiêu tiền 1 bộ? Hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây quý vị nhé!

Các bộ ghế sofa da thật được bọc chất liệu da động vật, cao cấp nên hiện nay được bán với giá thành khá đắt. Do đó không phải ai cũng có thể đủ điều kiện tài chính để sở hữu một bộ ghế sofa cao cấp này cho phòng khách.

Sofa da mã NTX1810

Bộ sofa da thật tại Hà Nội có giá bao nhiêu tiền một bộ? Giá ghế sofa da thật phụ thuộc vào chất liệu bọc và phụ thuộc vào kích thước của bộ ghế. Bởi hiện nay chất liệu da bọc cũng được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau.

Thông thường những chất liệu da thật nhập khẩu từ Ý sẽ đắt hơn những sản phẩm khác trên thị trường. Bởi vậy, những bộ sofa đẹp tại Hà Nội được bọc chất liệu này cũng có giá thành đắt hơn.

Sofa da mã NTX703

Tuy nhiên, giá bộ ghế sofa da thật trên thị trường hiện nay giao động từ 80 triệu cho tới hàng trăm triệu đồng một bộ. Tuy nhiên, sản phẩm này lại mang tới những tiện ích, ưu điểm vượt trội trong quá trình sử dụng.

Quý khách quan tâm tới sản phẩm sofa da thật tại Hà Nội hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh hoặc tới showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn thông tin chi tiết về sản phẩm. Đến ngay để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

=> Tham khảo các bộ ghế sofa da đẹp hiện nay

0 nhận xét :

Đăng nhận xét