Ghế sofa da màu đen kết hợp với bàn trà màu gì đẹp?

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Nếu lựa chọn bộ ghế sofa da màu đen thì nên kết hợp với mẫu bàn trà màu gì để mang tới giá trị thẩm mỹ cao nhất?

Lựa chọn được mẫu bàn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhưng quý vị cũng phải lựa chọn được chiếc bàn trà phù hợp thì mới sở hữu không gian nội thất như ý. Nếu quý vị lựa chọn bộ ghế sofa da màu đen thì hãy tham khảo sự gợi ý dưới đây của Nội Thất Xinh.

Kết hợp với bàn trà màu đen – trắng

Sofa da mã NTX1810

Nếu kết hợp bộ ghế sofa da màu đen với một chiếc bàn trà hiện đại màu đen – trắng thì quý vị phải lựa chọn tấm thảm trang trí màu sáng, điều này giúp mang tới không gian nội thất bừng sáng hơn trong phòng khách.

Kết hợp với bàn trà màu trắng

Sofa da mã NTX711

Sự kết hợp tương phản về màu sắc giữa các gam màu với nhau giúp mang tới vẻ đẹp nổi bật hơn trong không gian nội thất hiện đại. Bởi vậy, đây cũng là sự gợi ý khôgn tồi dành cho các bạn.

Kết hợp với bàn trà gỗ tự nhiên

Bàn trà mã XBT704

Bộ ghế sofa da màu đen có đủ sự lịch lãm trong phòng khách, quý vị  có thể tăng thêm cảm nhận ấm áp trong không gian sống của mình bằng việc kết hợp với một chiếc bàn trà gỗ với gam màu tự nhiên.
Trên đây là 3 gợi ý khi lựa chọn bàn trà kết hợp với bộ ghế sofa da màu đen trong phòng khách. Quý vị muốn tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế đồ nội thất khác nhau của Nội Thất Xinh hãy truy cập vào website: http://noithatxinh.vn nhé!

=> Gợi ý kết hợp màu sắc giữa ghế sofa đẹp và tường nhà

1 nhận xét :