Có nên đầu tư thảm trải sàn cho phòng ăn không?

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Có nên thảm trải sàn đầu tư thảm trải sàn cho phòng ăn không? Thảm trải sàn mang tới những lợi ích gì khi bày trí dưới bàn ăn? Cùng với Thảm Xinh tìm hiểu những tác dụng của sản phẩm này dưới đây nhé!

Phân định không gian

Bàn ghế ăn mã XBA183

Những không gian nội thất được thiết kế với không gian mở thường thiết kế phòng khách và phòng ăn liên thông với nhau. Bởi vậy, lựa chọn một tấm thảm trang trí kết hợp với bàn ghế ăn giúp phân định không gian rõ ràng của phòng ăn và phòng khách.

Mang tới không gian sang trọng hơn

Bộ bàn ăn đẹp kết hợp với một tấm thảm đẹp mới mang tới không gian nội thất hoàn hảo hơn trong ngôi nhà của bạn. Nên lựa chọn thảm trải sàn có kiểu dáng thiết kế tương đồng với kiểu dáng của bàn ăn. Một chiếc bàn ăn hình chữ nhật thì nên kết hợp với một chiếc thảm hình chữ nhật.

Bàn ghế ăn mã XBA185

Mang tới cảm giác thoải mái khi sử dụng

Khi kết hợp thảm trải sàn với bàn ghế ăn quý vị có thể cảm nhận được sự êm ái khi ngồi vào bàn ăn và đặ chân xuống sàn. Vào mùa đông thảm đẹp còn mang tới không gian ấm áp cho cả gia đình quây quần bên nhau. Mùa hè tấm thảm trải sàn cũng mang tới sự thoải mái khi sử dụng, hạn chế nền nhà tỏa nhiệt giúp điều hòa nhiệt độ trong căn phòng.

Đến ngay với Thảm Xinh ở địa chỉ 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội để được tham khảo trực tiếp những sản phẩm thảm trải sàn đẹp được nhập khẩu từ Đức đang được bày bán sẵn tại đây.

=> Sắp xếp sofa góc phòng khách như thế nào cho tiết kiệm không gian?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét