Sắp xếp sofa góc phòng khách như thế nào cho tiết kiệm không gian?

Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

Sắp xếp bộ ghế sofa góc phòng khách như thế nào để tiết kiệm tối đa không gian, giúp mang tới căn phòng rộng rãi hơn?

Bày trí ghế sofa góc phòng khách như thế nào để tiết kiệm diện tích bày trí trong nhà nhỏ. Dưới đây Nội Thất Xinh sẽ gợi ý cho quý vị phương án bày trí phù hợp nhất với ghế sofa góc.

Nên kê sofa góc phòng khách ở sát góc tường

Những bộ ghế sofa phòng khách được thiết kế với kiểu dáng chữ L có thế mạnh là tận dụng được tối đa không gian nội thất trong ngôi nhà. Bởi vậy, để tiết kiệm diện tích bày trí tối đa quý vị nên bày trí sofa góc phòng khách sát góc tường trong phòng khách.

Sofa da mã NTX708

Tuy nhiên, quý vị nên bày trí ghế cách xa tường từ 5-10 cm để tránh tình trạng ẩm mốc, giúp không khí lưu thông tốt hơn trong nhà. Vừa giúp bảo vệ ghế sofa lại vừa tốt về phong thủy.

Quý khách muốn được tư vấn thêm về các mẫu sofa đẹp cho phòng khách hãy tới ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây, Nội Thất Xinh bày trí nhiều mẫu ghế sofa bán sẵn cho quý vị trực tiếp tham khảo và trải nghiệm.

Sofa da mã NTX712

Ghế sofa góc phòng khách của Nội Thất Xinh được thiết kế với nhiều mẫu mã, chất liệu và kích thước khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh theo số 0243.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn thông tin chi tiết về sản phẩm mà quý vị quan tâm.

=>Tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua ghế sofa đẹp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét