Chọn mua kiểu sofa nào với 10 triệu đồng?

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nếu quý vị đang muốn chọn mua ghế sofa cho phòng khách.

Các mẫu ghế sofa phòng khách hiện nay được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu khác nhau. Do đó sản phẩm cũng có giá thành vô cùng đa dạng.

Với 10 triệu đồng thì nên lựa chọn ghế sofa nào cho phòng khách để vừa bền lại vừa đẹp? Sau đây là sự gợi ý của Nội Thất Xinh dành cho thắc mắc này của quý vị.

Sofa da mã NTX1822

Mức đầu tư 10 triệu đồng không phải là mức đầu tư lớn bởi vậy quý vị nên lựa chọn dòng ghế sofa vải nỉ. Bởi các mẫu ghế sofa phòng khách bọc nỉ có giá bán rẻ hơn so với những bộ ghế sofa da.

Ghế sofa vải nỉ cũng được thiết kế với họa tiết đẹp, ấn tượng cho phòng khách. Cho nên quý vị hoàn toàn yên tâm là sẽ lựa chọn được bộ ghế sofa đẹp khi chọn mua dòng ghế sofa này.

Giá ghế sofa cũng phụ thuộc vào kích thước của sản phẩm. Do đó, với mức đầu tư khoảng 10 triệu đồng quý vị có thể chọn mua được một bộ ghế sofa văng dài hoặc một bộ ghế sofa góc nhỏ cho phòng khách.

Sofa bán sẵn mã NTX634

Ghế sofa là món đồ quan trọng trong phòng khách, vì vậy quý vị cần đưa ra mức đầu tư đúng đắn nhất để lựa chọn được bộ ghế sofa có chất lượng cao. Nhằm mang tới không gian nội thất phòng khách đẹp, sang trọng, mang tới những giây phút thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình.

Đến ngay với showroom của Nội Thất Xinh tại số 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tham khảo những mẫu ghế sofa phòng khách đẹp, giá rẻ của chúng tôi.

=> Cách khử mùi hiệu quả cho ghế sofa mới

0 nhận xét :

Đăng nhận xét