Cách khử mùi hiệu quả cho ghế sofa mới

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Ghế sofa mới thường gây nên mùi khó chịu. Bởi vậy quý vị nên áp dụng ngay cách khử mùi cho bộ ghế sofa mới trong phòng khách sau đây.

Để có thể khử mùi cho những bộ ghế sofa da mới quý vị có thể áp dụng một số cách dưới đây do Nội Thất Xinh giới thiệu ngay trong bài viết này nhé!

Sử dụng sản phẩm chuyên dụng


Một trong những cách khử mùi ghế sofa mới đó là sử dụng sản phẩm khử mùi chuyên dụng. Cách này rất tiện lợi mà lại vô cùng đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên bạn cần phải chọn được sản phẩm phù hợp với chất liệu da, có chất tẩy thấp để giữ độ bền về màu sắc và độ dày cho chất liệu.

Khử mùi cho sofa bằng xà bông

Bạn có biết xà bông cũng có tác dụng khử mùi hiệu quả cho ghế sofa da không? Xà bông là chất điều hòa da tốt, bên cạnh đó chúng còn có mùi dễ chịu nên có thể giảm bớt mùi hóa chất trên bộ ghế sofa da mới.

Sofa bán sẵn mã NTX723Sử dụng xà bông đúng cách còn giúp bạn làm sạch ghế sofa, làm mềm chất liệu da và giúp giữ cho da bền lâu hơn với thời gian.

Việc khử mùi cho ghế sofa giúp mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu và thư thái hơn khi sử dụng. Cuối ngày, kết thúc công việc và trở về nhà, khi mở cửa sẽ cảm nhận được không khí dễ chị, yên bình.

Hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh nếu như quý vị có bất cứ thắc mắc nào về đồ nội thất, bảo dưỡng ghế sofa da giúp kéo dài tuổi thọ.

=> Cách sử dụng ghế sofa da phòng khách bền lâu

0 nhận xét :

Đăng nhận xét