Chọn kiểu dáng ghế sofa đẹp nào cho phòng khách?

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Nên lựa chọn kiểu dáng ghế sofa đẹp nào cho phòng khách để mang tới không gian nội thất sang trọng cho ngôi nhà?

Ghế sofa đẹp hiện được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng khác nhau, bởi vậy nhiều khách hàng lúng túng trong việc lựa chọn kiểu dáng phù hợp với không gian nội thất đẹp của mình.

Dưới đây là sự gợi ý của Nội Thất Xinh về một số kiểu dáng ghế sofa cho quý vị tham khảo phù hợp với từng không gian phòng khách có diện tích khác nhau.

Ghế sofa góc

Sofa da mã NTX1824

Các bộ sofa góc hiện nay được thiết kế với 2 kiểu dáng đó là ghế sofa chữ L và ghế sofa chữ U. Mội loại lại phù hợp bày trí cho không gian sống khác nhau. Những bộ ghế sofa góc chữ L phù hợp bày trí cho những phòng khách có diện tích vừa và nhỏ. Còn những bộ ghế sofa góc chữ U chỉ phù hợp dành cho những không gian có diện tích rộng rãi.

Ghế sofa văng

Sofa da mã NTX1822

Những mau sofa dep với kiểu dáng văng dài cũng mang tới không gian nội thất sang trọng và tiện nghi không kém cho không gian nội thất phòng khách hiện đại. Kiểu dáng ghế sofa này cũng phù hợp bày trí cho những không gian phòng khách có diện tích nhỏ, hẹp.

Trên đây là 2 kiểu dáng thiết kế ghế sofa đẹp và giúp mang tới vẻ đẹp sang trọng hơn cho không gian phòng khách. Quý vị muốn tham khảo trực tiếp những bộ ghế sofa này hãy tới showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn chi tiết nhất.

=> Các món đồ nội thất cần có để mang tới phòng khách tiện nghi

0 nhận xét :

Đăng nhận xét