Thông tin hữu ích về ghế sofa da và ghế sofa nỉ

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Nếu quý vị đang có ý định mua ghế sofa da, ghế sofa nỉ cho phòng khách nhà mình thì đừng quên tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Nên chọn ghế sofa da hay ghế sofa nỉ cho phòng khách hiện đại? Đây là 2 dòng sản phẩm hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay, được sử dụng phổ biến trong không gian hiện đại.

Mỗi dòng ghế lại mang tới ưu điểm và phù hợp bày trí trong không gian nội thất khác nhau. Bởi vậy, lựa chọn được dòng ghế phù hợp sẽ giúp quý vị sở hữu không gian nội thất có giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Đặc điểm ghế sofa da

Ghế sofa da thích hợp sử dụng cho mùa Hè bởi nó mang tới cảm nhận mát mẻ khi sử dụng. Bên cạnh đó, mẫu ghế sofa này còn được nhiều người ưa chuộng bởi nó có thể mang tới không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp khiến ai nhìn cũng yêu thích.

Sofa bán sẵn mã NTX710

Ghế sofa da còn có đặc điểm không thấm nước vì vậy làm vệ sinh mặt ghế cũng dễ dàng hơn. Bạn nên xử lý những vết bẩn dính trên bề mặt ghế một cách nhanh chóng nhất để chúng không thấm sâu vào bên trong chất liệu da, gây nên những vết ố.

Đặc điểm ghế sofa nỉ

Ghế sofa nỉ lại được nhiều người ưa chuộng sử dụng vào mùa đông bởi nó có thể mang tới cảm giác ấm áp khi sử dụng. Tuy nhiên, những bộ ghế sofa nỉ bọc chất liệu cao cấp hiện nay có thể sử dụng cho cả mùa hè bởi nó cũng mang tới sự thông thoáng khi sử dụng.

Sofa bán sẵn mã NTX1820

Những mẫu sofa bọc nỉ thường được thiết kế rời, bởi vậy bạn có thể tháo vỏ bọc của ghế một cách dễ dàng để làm vệ sinh ghế theo định kỳ.

Ghế sofa nỉ được thiết kế với gam màu đa dạng, họa tiết thiết kế đẹp và độc đáo nên cũng gây được sự chú ý của nhiều người.

Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh nếu quý vị muốn sở hữu bộ sofa da, sofa nỉ đẹp cho phòng khách hiện đại của mình.

=> Sử dụng thảm trang trí đẹp như thế nào?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét