Sử dụng thảm trang trí đẹp như thế nào?

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Sử dụng thảm trang trí đẹp như thế nào cho phù hợp để mang tới giá trị thẩm mỹ cao nhất cho ngôi nhà?

Không gian nội thất trở nên sang trọng và hiện đại hơn khi có sự xuất hiện của những tấm thảm trải sàn đẹp. Bởi vậy, nhu cầu về dòng sản phẩm này hiện nay ngày càng tăng lên. Để mang tới sự kết hợp hoàn hảo nhất giữa các món đồ nội thất quý vị nên tham khảo ngay những không gian phù hợp để trang trí thảm đẹp.

Trang trí trong phòng khách

Kết hợp thảm trải sàn với bộ sofa phòng khách giúp mang tới không gian có giá trị thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, nó còn mang tới không gian thoải mái để quý vị có thể thư giãn và tiếp đón bạn bè, đồng nghiệp khi đến chơi nhà.

Sofa da mã NTX720

Trải thảm dưới sofa phòng khách để giúp gắn kết những món đồ trong không gian này lại với nhau thành 1 thể thống nhất. Làm tăng tính thẩm mỹ cao căn phòng.

Trang trí trong phòng ngủ

Đây là không gian thư giãn quan trọng trong ngôi nhà, giúp bạn lấy lại được năng lượng cho ngày làm việc hôm sau. Bởi vậy, lựa chọn 1 tấm thảm phòng ngủ giúp mang tới không gian thư giãn thoải mái dành cho quý vị vào mỗi buổi tối.

Bày trí trong phòng ăn

Với những không gian được thiết kế theo phương án mở, liên thông giữa phòng ăn và phòng khách thì chọn thảm trải sàn vừa có tác dụng trang trí lại vừa có chức năng phân định không gian trong căn phòng. Do đó không gian này cũng cần được trang trí thảm bạn nhé!

Bàn ghế ăn mã XBA183

Đến ngay với Thảm Xinh để được tư vấn thông tin chi tiết, giúp bạn lựa chọn được những mẫu thiết kế phù hợp hơn cho ngôi nhà của mình. Hoặc quý khách có thể đến với showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

=> Gợi ý các sofa góc đẹp Hà Nội bán chạy nhất hiện nay

0 nhận xét :

Đăng nhận xét