Nên chọn sofa da hay sofa nỉ cho phòng khách hiện đại?

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Ghế sofa da có ưu điểm và nhược điểm gì so với ghế sofa phòng khách? Nếu quý vị phân vân chưa biết lựa chọn ghế sofa da hay ghế sofa bọc nỉ cho phòng khách thì hãy tham khảo ngay những ưu điểm, nhược điểm của ghế sofa da so với sofa nỉ dưới đây mà Nội Thất Xinh chia sẻ.

Ưu điểm của sofa da so với sofa nỉ

Ghế sofa da mang tới vẻ đẹp sang trọng, lịch sự và đẳng cấp cho không gian nội thất. Bên cạnh đó, chất liệu da khó thấm nước hơn chất liệu vải nỉ, dễ lau chùi và làm sạch nên có độ bền cao hơn so với chất liệu vải nỉ.

Sofa da mã NTX1817

Ghế sofa có nhiều mức giá khác nhau, từ 15 triệu tới vài trăm triệu phụ thuộc vào chất liệu da thật hay da giả, tỉ lệ da thật và giả da. Do đó, dòng ghế sofa này có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Nhược điểm của sofa da so với sofa nỉ

Ghế sofa da có giá thành cao hơn so với những bộ ghế sofa nỉ, ghế sofa vải. Ngoài ra, ghế sofa da chỉ được thiết kế màu đơn sắc, không có nhiều mẫu mã và họa tiết, hoa văn như những bộ ghế sofa nỉ.

Sofa da mã NTX1810

Sau thời gian dài sử dụng ghế sofa da sẽ xuất hiện tình trạng bong tróc và nổ da. Tuy nhiên độ bền của ghế sofa da phụ thuộc vào các yếu tố như: làm sạch ghế sofa da thường xuyên không, da thật hay giả da, hàng nhập khẩu hay hàng nội địa.

Trên đây là những ưu và nhược điểm của ghế sofa da so với ghế sofa nỉ. Quý vị muốn được tham khảo trực tiếp những mẫu ghế sofa đẹp hãy tới showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được trải nghiệm nhiều mẫu thiết kế của chúng tôi.

=> Lý do nhiều người lựa chọn bàn trà đẹp mặt đá

0 nhận xét :

Đăng nhận xét