Lý do sofa bằng nỉ được nhiều người ưa chuộng

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Vì sao những bộ sofa bằng nỉ lại được nhiều người ưa chuộng hiện nay? Có nhiều khách hàng có nhu cầu về đồ nội thất phòng khách hiện đại hay lựa chọn ghế sofa bằng nỉ bởi kiểu ghế sofa này mang lại nhiều ưu điểm.

Mẫu mã đẹp, hiện đại và trẻ trung

Khác với vẻ đẹp sang trọng của bộ ghế sofa thì những mẫu ghế sofa bọc vải nỉ thường mang tới vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và gần gũi. Mặc dù được thiết kế khá tối giản nhưng những bộ sofa nỉ này lại có thể làm nên không gian sống đẹp, hiện đại.

Sofa nỉ mã NTX1828

Hiện nay, ghế sofa bằng nỉ được thiết kế với khá nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau cho quý vị lựa chọn. Nó có thể bày trí trong phòng khách nhỏ hoặc phòng khách rộng rãi đều phù hợp.

Màu sắc đa dạng

Sofa nỉ mã XN1701

Đây là ưu điểm của những bộ ghế sofa nỉ so với những mẫu sofa da đẹp. Ghế sofa nỉ được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng, có cả những mẫu ghế sofa được trang trí họa tiết mang tới không gian sinh động cho phòng khách.

Phù hợp tới túi tiền

Ghế sofa bằng nỉ có giá thành ở phân khúc giá tầm trung nên phù hợp tới túi tiền của nhiều người. Chỉ cần đầu tư khoảng 15-20 triệu là quý vị có thể sở hữu bộ sofa cao cấp, đẹp và có độ bền cao.

Quý khách muốn trải nghiệm trực tiếp những mẫu sofa bọc nỉ cao cấp của Nội Thất Xinh hãy tới showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

=> Bí quyết chọn lựa sofa da phòng khách chất lượng cao

0 nhận xét :

Đăng nhận xét