Bí quyết chọn lựa sofa da phòng khách chất lượng cao

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Làm sao để chọn được bộ ghế sofa chất lượng cao? Dưới đây, Nội Thất Xinh sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm lựa chọn sofa da phòng khách chất lượng cao, mời quý vị tham khảo để có sự lựa chọn đúng đắn cho không gian sống của mình.

Kinh nghiệm lựa chọn sofa da phòng khách chất lượng cao

Chú ý tới cân nặng của bộ sofa

Cân nặng của bộ ghế là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn có thể biết được chất liệu khung ghế ở bên trong. Để biết được điều này quý vị có thể trực tiếp nhấc thử bộ sofa góc khi đi mua.


Nếu bộ sofa có trọng lượng tương đối năng thì có bộ khung xương tốt, được sản xuất từ chất liệu tự nhiên. Nếu ghế sofa nhấc lên dễ dàng, có trọng lượng nhẹ thì rất có thể khung xương của nó được sản xuất từ chất liệu gỗ tạp hoặc inox.

Chú ý tới chất liệu da


Quý vị cần xem xét kỹ lưỡng về cất liệu bọc của ghế. Bởi hiện nay ghế sofa da phòng khách được sản xuất với rất nhiều chất liệu khác nhau. Nếu quý vị chọn mua sofa da thật thì phải xem xét kỹ lưỡng xem chúng có được trộn với chất liệu da công nghiệp hay không?

Chú ý tới đường chỉ may của ghế

Đây là yếu tố mà quý vị có thể dễ dàng nhận biết bằng mắt thường. Nên chọn những bộ sofa có đường may chắc chắn và đều mắt vừa mang tới giá trị thẩm mỹ cao lại vừa mang tới tuổi thọ sử dụng lâu dài cho sản phẩm.

Sofa da mã NTX1825

Đến ngay với Nội Thất Xinh theo địa chỉ 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tham khảo nhiều bộ sofa da phòng khách được thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp.

=> Ghế sofa da đẹp Nội Thất Xinh được nhiều người lựa chọn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét