Kích thước ghế sofa văng là bao nhiêu?

Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Quý vị muốn mua bộ ghế sofa nhỏ gọn cho phòng khách nhỏ? Thì hãy tham khảo ngay kích thước ghế sofa văng đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

Kích thước ghế sofa văng hiện nay được sử dụng phổ biến là bao nhiêu? Dòng ghế sofa chung cư này đang được sử dụng nhiều cho phòng khách có diện tích nhỏ gọn. Tìm hiểu ngay những kích thước về dòng ghế sofa phòng khách này để có sự lựa chọn phù hợp.

Kích thước ghế sofa phổ biến hiện nay

Ghế sofa nhỏ gọn thường được bày trí trong những phòng khách có diện tích dưới 10m2. Hoặc bày trí theo bộ trong phòng khách có diện tích dưới 15m2. Ghế sofa văng hiện đại đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.


Kích thước ghế sofa văng nhỏ gọn

Kích thước ghế sofa văng được thiết kế khá nhỏ gọn, chủ yếu là những bộ ghế có kích thước 2200*8500 mm với 2 chỗ ngồi. Hoặc ghế sofa có kích thước 2400*850 mm thiết kế 3 chỗ ngồi là chủ yếu.

Ghế sofa văng thường được bày trí với đôn to bản, giúp mở rộng không gian ngồi trò chuyện mà lại có thể tiết kiệm diện tích bày trí. Đôn thiết kế di động có thể di chuyển linh động và có thể cất gọn gàng khi không sử dụng đến.

Nội Thất Xinh có nhiều mẫu ghế sofa văng đẹp

Tại showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội của Nội Thất Xinh có bày bán sẵn rất nhiều mẫu ghế sofa văng đẹp, có kích thước ghế sofa đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Nội Thất Xinh có nhiều mẫu ghế sofa văng đẹp


Đến với Nội Thất Xinh khách hàng sẽ được tư vấn thông tin chi tiết để lựa chọn được kích thước ghế sofa phù hợp nhất với phòng khách của mình. Hotline tư vấn miễn phí 24/7: 0243 905 9999 hoặc 0975 90 3333.

=> Xem thêm: Ghế sofa Nội Thất Xinh mang tới nội thất văn phòng đẹp.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét