Chọn ghế sofa phòng khách cho gia đình có trẻ nhỏ

Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Chọn ghế sofa phòng khách cho gia đình có trẻ nhỏ nên chú ý những yếu tố nào? Cùng tìm hiểu thông tin ngay sau đây nhé!

Trẻ nhỏ thường có tính hiếu động và vô cùng nghịch ngợm, đặc biệt là những bé trai. Bởi vậy bạn nên chú trọng tới việc lựa chọn khung ghế sofa và chất liệu bọc ghế.

Vì trẻ hay đùa nghịch và nhảy nhót trên ghế sofa cho phòng khách nên bạn cần lựa chọn những bộ ghế có khung xương được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên chắc chắn. Chất liệu gỗ tự nhiên có khả năng chịu lực tốt và có tuổi thọ cao trong quá trình sử dụng.

Sofa nỉ mã NTX1820

Nên lựa chọn những bộ ghế sofa bọc nỉ cho phòng khách có trẻ nhỏ. Bởi trẻ rất hay vẽ bậy bằng bút mực hoặc bút sáp. Nếu trẻ vẽ lên ghế sofa da thì không thể khắc phục được dễ dàng như trên chất liệu vải nỉ. Do đó, lựa chọn ghế sofa vải cho ngôi nhà có trẻ nhỏ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Sofa nỉ mã XN1704

Bên cạnh đó, bạn nên ưu tiên những bộ ghế sofa có màu sắc trung tính hoặc màu trầm để che bớt vết bẩn. Những bộ ghế sofa vải nỉ còn được thiết kế vỏ bọc rời, giúp quý vị có thể dễ dàng tháo ra để giặt rũ theo định kỳ.

Truy cập ngay vào website: http://noithatxinh.vn để tham khảo nhiều mẫu ghế sofa phòng khách phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ của Nội Thất Xinh quý vị nhé! Chúng tôi là đơn vị có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồ nội thất. Nội Thất Nhà Xinh đảm bảo về chất lượng của sản phẩm và giá thành.

=> Các loại bàn ghế sofa phòng khách

0 nhận xét :

Đăng nhận xét