Bí quyết lựa chọn độ dày cho thảm trang trí mùa hè

Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Thảm trang trí được sản xuất với nhiều chất liệu, mật độ sợi dệt và độ dày khác nhau. Nếu quý vị gặp khó khăn trong việc mua sản phẩm này hãy tham khảo ngay bí quyết lựa chọn độ dày cho thảm trang trí mùa hè.

Lựa chọn thảm trải sàn vào mùa Hè sẽ khác với những mẫu thảm vào mùa Đông. Bởi vậy, nhiều người  cảm thấy lúng túng trong việc đi chọn mua thảm trải sàn đẹp vào mùa Hè này.

thảm Shobby Chic mã SHC 302

Nhiều người thắc mắc nên lựa chọn thảm trang trí và mùa Hè có độ dày bao nhiêu thì phù hợp, giúp mang tới cảm giác thoải mái và thoáng mát khi sử dụng.

Muốn lựa chọn được những tấm thảm trải sàn phù hợp sử dụng trong mùa Hè quý vị nên lựa chọn những các mẫu thảm có chất liệu là sợi tổng hợp, sợi cotton, sợi nỉ… để mang tới cảm nhận thoải mái và có độ đàn hồi cao khi sử dụng.

Thảm Manhatten mã MAH 790

Nên lựa chọn độ dày của thảm từ 9 – 16 mm là phù hợp nhất để sử dụng trong thời tiết mùa hè. Với độ dày này bạn vừa cảm nhận được độ êm ái của sản phẩm lại vừa cảm nhận được sự thoáng mát khi sử dụng.

Hãy đến ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để lựa chọn những tấm thảm trang trí phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và không gian sống của bạn trong mùa hè này. Đến đây, quý khách sẽ được sở hữu những tấm thảm sofa cao cấp được nhập khẩu từ Đức nguyên tấm có chất lượng cao. Nội Thất Xinh cam kết về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

=> Làm sao để nâng cao tuổi thọ sofa da thật?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét