Tuổi thọ của ghế sofa da là bao lâu?

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Sofa da hiện có 2 loại chính đó là ghế sofa da thật và ghế sofa giả da. Để phân biệt 2 sản phẩm này bạn có thể dựa vào cách tiếp xúc bề mặt da. Với những bộ ghế sofa da thật có độ mềm mượt hơn so với ghế sofa giả da.

Ghế sofa có thể sử dụng được trong bao lâu? Có bao giờ bạn thắc mắc điều này? Hãy cùng tham khảo ngay thông tin dưới đây của Nội Thất Xinh nhé!

Sofa da mã NTX1825

Ghế sofa giả da là những bộ ghế sofa bọc chất liệu da công nghiệp được phủ chất liệu nhựa PU hoặc PVC. Bởi vậy, tuổi thọ của 2 dòng sản phẩm này là khác nhau. Tuy nhiên, chúng vẫn mang tới vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng khách.

Những bộ sofa da thật có tuổi thọ trung bình thừ 10-15 năm. Còn đối với những bộ ghế sofa giả da chỉ từ 5-7 năm nếu quý vị có cách bảo quản tốt. Nếu không bảo dưỡng đúng cách trong quá trình sử dụng ghế sẽ dễ bị bạc màu, bị nấm mốc, bị xước…Phần đệm mút có thể bị lún xẹp và xuống cấp trầm trọng.

Sofa da mã NTX708

Tuổi thọ của tất cả đồ nội thất, không chỉ riêng bộ ghế sofa phòng khách có ảnh hưởng lớn tới cách sử dụng và cách bảo quản, bảo dưỡng bộ ghế. Nếu quý vị sử dụng đúng cách và có cách bảo quản tốt thì có thể kéo dài tuổi thọ cho bộ ghế sofa từ 1-2 năm.

Quý vị muốn sở hữu những bộ ghế sofa da đẹp, chất lượng cao với giá thành hợp lý hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh. Hoặc tới showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để tham khảo trực tiếp nhé!

=> Ưu điểm của đồ nội thất gỗ công nghiệp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét