Gợi ý bàn trà đẹp cho phòng khách nhỏ

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

Hiện nay có rất nhiều mẫu bàn trà đẹp khác nhau cho phòng khách hiện đại. Kích thước thiết kế cũng vô cùng đa dạng do đó quý vị tìm mua được mẫu bàn trà phù hợp với bộ ghế sofa phòng khách cũng không quá khó khăn.

Nội Thất Xinh gợi ý một số mẫu bàn trà đẹp phù hợp với phòng khách nhỏ cho quý vị tham khảo.

Bàn trà gỗ mặt tròn

Những mẫu bàn trà gỗ hiện đại, được thiết kế tối giản là món đồ quý vị không thể bỏ qua khi đi mua bàn trà đẹp cho phòng khách. Với kiểu dáng thiết kế này chiếc bàn trà sẽ tiết kiệm được khá nhiều diện tích bày trí trong phòng khách.

Sofa nỉ mã NTX1827

Những mẫu bàn trà mặt tròn thường được thiết kế với kiểu dáng tối giản do vậy cũng rất phù hợp bày trí với không gian nội thất phòng khách.

Bàn trà hình chữ nhật

Những mẫu bàn trà có thiết kế kiểu dáng hình chứ nhật cũng phù hợp với phòng khách nhỏ. Nếu quý vị lựa chọn bộ sofa góc nhỏ cho phòng khách thì nên chọn bàn trà hình chữ nhật để kết hợp cùng, giúp mang tới phòng khách lý tưởng trong ngôi nhà.

Bàn trà mã XBT703

Quý vị muốn tham khảo 2 kiểu bàn trà đẹp cho phòng khách nhỏ hãy đến ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây chúng tôi có rất nhiều mẫu thiết kế được bày bán sẵn cho quý vị tham khảo. Mọi thông tin cần biết thêm chi tiết hãy liên hệ tới số Hotline 0243.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để biết thêm chi tiết.

=> Không nên vấp phải lỗi này khi mua ghế sofa phòng khách

0 nhận xét :

Đăng nhận xét