Các vị trí không nên đặt bàn ghế sofa đẹp

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

 Nên đặt bàn ghế sofa đẹp trong phòng khách ở những vị trí nào là phù hợp phong thủy. Bởi nó không chỉ ảnh hưởng tới giá trị thẩm mỹ trong ngôi nhà mà còn ảnh hướng tới phong thủy.

Khi lựa chọn vị trí để kể bàn ghế sofa đẹp trong phòng khách quý vị cần tránh một số những vị trí dưới đây, giúp mang tới vẻ đẹp cũng như mang tới nhiều điều thuận lợi trong phòng khách của bạn.

Sofa bán sẵn mã NTX634

Các vị trí không nên đặt bàn ghế sofa đẹp

1. Không nên kê ghế sofa phòng khách đẹp đối diện cửa ra vào
2. Không nên kê ghế sofa phòng khách đẹp phía trước bể cá cảnh
3. Không nên kê ghế sofa phòng khách đẹp phía dưới xà ngang nhà
4. Không nên kê ghế sofa phòng khách đẹp phía dưới đèn chùm
5. Không nên kê ghế sofa phòng khách đẹp phía trước gương lớn

 Khi bày trí ghế sofa phòng khách ngoài việc đáp ứng được về yếu tố thẩm mỹ thì cũng cần phải đáp ứng được yếu tố về phong thủy, mang tới sự thoải mái, thư giãn trong quá trình sử dụng.

Sofa bán sẵn mã NTX721

Bởi vậy, cần phải chú ý tới yếu tố phong thủy khi kê bàn ghế sofa, đặc biệt là kiêng kỵ 5 vị trí mà Nội Thất Xinh giới thiệu trên đây giúp cho quý vị có thể sở hữu không gian sống tiện nghi, thoải mái và mang tới nhiều điều thuận lợi về cho gia chủ.

 Đến với Nội Thất Xinh, chúng tôi sẽ giúp quý vị lựa chọn được bộ bàn ghế sofa đẹp, phù hợp với mệnh của gia chủ. Truy cập ngay vào website: https://noithatxinh.vn/ để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích và tham khảo những sản phẩm của chúng tôi.

=> Bí quyết chọn mua bàn ghế sofa cho phòng khách đẹp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét