Xưởng đóng sofa tại Hà Nội uy tín

Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Bạn đang tìm xưởng đóng sofa tại Hà Nội uy tín và có chất lượng cao? Hãy tham khảo ngay gợi ý dưới đây nhé!

Hiện tại ở Hà Nội không có nhiều xưởng đóng ghế sofa uy tín bởi vậy lựa chọn những đơn vị nội thất có xưởng sản xuất ghế cũng dễ dàng hơn. Một trong những địa chỉ đang được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu về nội thất đó là Nội Thất Xinh.


Nội Thất Xinh có xưởng đóng sofa tại Hà Nội có quy mô lớn hàng nghìn mét vuông. Kết hợp với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực nội thất cùng với việc đầu tư về máy móc và trang thiết bị giúp Nội Thất Xinh luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng cao dành cho không gian sống Việt.

Để ngày càng nâng cao chất lượng của ghế sofa phòng khách, chúng tôi khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu để sản xuất ghế. Từ chất liệu gỗ tự nhiên làm khung ghế cho tới lò xo, dây đai ghế, chất liệu bọc, đệm mút đều được nhập khẩu với chất lượng cao.

Lò xo được nhập khẩu từ Malaysia có độ đàn hồi rất cao. Đệm mút sử dụng đệm mút Kim đan 3 lớp có chất lượng cao nhằm mang tới sự thoải mái và tuổi thọ cao cho sản phẩm.


Khung xương của ghế sofa Nội Thất Xinh được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, có khả năng chịu lực cao mang tới cảm nhận chắc chắn khi sử dụng. Không chỉ có vậy, phần khung  xương của ghế sofa còn được xử lý chống mối mọt giúp mang tới độ bền vượt trội cho sản phẩm.

Những mẫu sofa đẹp được sản xuất tại xưởng đóng sofa tại Hà Nội sẽ được đưa về trưng bày tại showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Vì vậy, quý vị muốn tham khảo và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm của chúng tôi hãy tới ngay địa chỉ trên nhé!

=> Xem thêm: Cách chọn bàn trà đẹp cho phòng khách

0 nhận xét :

Đăng nhận xét