Nên chọn chất liệu nào cho ghế sofa tân cổ điển

Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Nên chọn chất liệu nào cho ghế sofa tân cổ điển để mang tới không gian nội thất phòng khách có giá trị thẩm mỹ cao.

Hiện nay, chất liệu bọc ghế sofa vô cùng đa dạng. Bởi vậy rất nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn vỏ bọc phù hợp với bộ ghế sofa. Những mẫu ghế sofa tân cổ điển hiện nay thường được bọc với 2 chất liệu chính đó là chất liệu da và chất liệu nỉ nhung.

Chất liệu da

Ghế sofa tân cổ điển phần lớn hiện nay được bọc chất liệu da thật. Bởi chất liệu này phù hợp bày trí trong những không gian nội thất đẳng cấp như dinh thự, biệt thự hoặc những căn hộ chung cư cao cấp.


Bộ ghế sofa tân cổ điển thường được bọc da thật 100 % và sử dụng khung gỗ tự nhiên được thiết kế trạm trổ với những họa tiết cầu kỳ và tỉ mỉ. Kiểu dáng thiết kế đẹp kết hợp với chất liệu da bọc cao cấp giúp mang tới không gian sống vô cùng sang trọng cho ngôi nhà.

Chất liệu nỉ nhung

Một trong những chất liệu phổ biến hiện nay được sử dụng để bọc ghế ghế sofa tân cổ điển đó là chất liệu vải nỉ nhung. Chất liệu này cũng có thể dùng để bọc ghế sofa đẹp với phong cách hiện đại, tuy nhiên lại ít hơn. Bởi nó phù hợp hơn khi bọc ghế sofa cổ điển, giúp mang tới vẻ đẹp sang trọng và quý phái dành cho phòng khách.


Trên đây là 2 chất liệu bọc ghế sofa tân cổ điển phổ biến thường được sử dụng. Quý vị muốn sở hữu bộ ghế sofa đẹp với phong cách thiết kế này hãy tới ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội của Nội Thất Xinh nhé.

=> Vì sao nên chọn bàn trà kính cho phòng khách?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét