Làm sao chọn được kích thước bộ sofa phù hợp với diện tích phòng khách?

Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Làm sao chọn được kích thước bộ sofa phù hợp với diện tích phòng khách? Đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi đi chọn mua ghế sofa.

Làm thế nào để chọn mua được bộ ghế sofa phòng khách có kích thước phù hợp với căn phòng của mình? Dưới đây Nội Thất Xinh sẽ gợi ý cho quý vị cách chọn kích thước ghế sofa.

Sofa da mã NTX1818

Để chọn được kích thước phù hợp cho bộ ghế sofa quý vị phải biết được chính xác diện tích của phòng khách. Xác định rõ ràng vị trí để kê bộ bàn ghế, từ đó xác định diện tích còn trống chính là kích thước của bộ ghế sofa trong phòng khách.

Bạn có thể sử dụng giấy báo để phủ lên mặt sàn để biết chính xác mình cần mua ghế sofa có kích thước bao nhiêu là phù hợp, hoặc có thể sử dụng thước dây để đo.

Lựa chọn được bộ ghế sofa phòng khách có kích thước vừa vặn mới mang tới không gian đẹp, bố cục hài hòa. Còn nếu lựa chọn bộ ghế sofa có kích thước quá nhỏ hoặc quá lớn sẽ không mang tới vẻ đẹp như ý.

Sofa da mã NTX1822

Quý khách muốn được tư vấn lựa chọn mẫu ghế sofa đẹp phù hợp với không gian nội thất phòng khách nhà mình hãy đến ngay với showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để xem trực tiếp sản phẩm của chúng tôi. Hoặc liên hệ tới số Hotline 0243.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn thông tin chi tiết về sản phẩm mà mình quan tâm.

Khách hàng đến với showroom 321 Trường Chinh sẽ được tư vấn chi tiết cách lựa chọn kích thước ghế sofa phù hợp cho phòng khách nhà mình.

=> Nội Thất Xinh bán bàn trà phòng khách đẹp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét