Cách chọn màu sắc ghế sofa đẹp chuẩn cho phòng khách

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Bạn đã biết cách lựa chọn màu sắc cho ghế sofa đẹp cho phòng khách của nhà mình chưa? Làm sao để lựa chọn được màu sắc ghế sofa phòng khách chuẩn cho phòng khách của mình? Cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây mà Nội Thất Xinh  nhé!

Lựa chọn màu sắc ghế sofa đẹp theo quy tắc 3 gam màu/không gian

Việc sắp xếp và lựa chọn màu sắc phù hợp và hài hòa cho các món đồ nội thất trong phòng khách giúp mang tới không gian có giá trị thẩm mỹ cao. Một trong những cách giúp bạn lựa chọn bộ ghế sofa phòng khách có gam màu đẹp đó là áp dụng quy tắc 3 gam màu trong 1 không gian.


Bởi vậy, lựa chọn không quá 3 gam màu cho 1 không gian sống. Dựa vào gam màu chủ đạo đã có trong không gian nội thất để chọn màu sắc cho bộ ghế sofa phù hợp hơn. Nếu không gian nội thất có nhiều gam màu sẽ mang tới cảm giác rối mắt và không có điểm nhấn.

Lựa chọn ghế sofa phòng khách có gam màu phù hợp nhất cho phòng khách hiện đại theo quy ước 6-3-1. Tức là 6 phần tone màu chủ đạo, 3 phần tone màu bổ sung và 1 phần là tone màu tạo điểm nhấn.
Quý vị có thể lựa chọn màu sắc của bộ ghế sofa theo 6 phần tone chủ đạo hoặc 3 phần tone màu bổ sung và tạo điểm nhấn với 1 phần tone nổi bật.


Quý khách muốn được sở hữu bộ sofa đẹp cho phòng khách nhà mình có gam màu phù hợp nhất hãy đến showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn chi tiết và tham khảo trực tiếp những mẫu ghế sofa đang được bày bán tại đây.


Mọi thông tin xin liên hệ với Nội Thất Xinh theo số Hotline 0243.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét