Các mẫu ghế sofa bằng nỉ có gam màu sáng dành cho phòng khách hiện đại

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Những không gian phòng khách hiện đại, đặc biệt là những phòng khách có diện tích nhỏ hẹp thì lựa chọn bộ ghế sofa bằng nỉ là một sự lựa chọn đúng đắn nhất của quý vị.

Bởi những mẫu ghếsofa bằng nỉ này không chỉ tiết kiệm diện tích bày trí trong phòng khách, mang tới không gian nội thất rộng rãi hơn mà còn làm không gian sống bừng sáng hơn.

Dưới đây Nội Thất Xinh giới thiệu những mẫu ghế sofa nỉ có gam màu tươi sáng dành cho không gian nội thất hiện đại, mời quý vị cùng tham khảo nhé!

Ghế sofa nỉ mã NTX1828


Không gian nội thất phòng khách nhỏ trở nên tiện nghi và bừng sáng hơn khi có sự xuất hiện của bộ ghế sofa nỉ mã NTX1828. Ghế thiết kế với kích thước nhỏ gọn và được bọc chất liệu vải nỉ cao cấp dùng với gam màu nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho không gian nhỏ.

Ghế sofa nỉ mã XN06


Mẫu ghế sofa bằng nỉ này được thiết kế với kiểu dáng vô cùng tối giản rất phù hợp bày trí trong không gian nội thất phòng khách hiện đại. Mẫu thiết kế này cũng được bọc chất liệu vải nỉ với gam màu tươi sáng, vừa dễ dàng kết hợp với món đồ nội thất khác trong phòng lại vừa mang tới không gian sống rộng rãi hơn.

Ghế sofa nỉ mã XN04

Đây cũng là một trong những mẫu ghế sofa phòng khách quý vị nên tham khảo khi đi chọn mua ghế sofa bằng nỉ.



Quý vị muốn tham khảo trực tiếp sản phẩm ghế sofa bằng nỉ đẹp của Nội Thất Xinh hãy đến ngay Showroom: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên hệ tới số Hotline: 0975.90.3333 - 0243.905.9999.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét