Cách chọn bàn trà đẹp cho phòng khách

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Các mẫu bàn trà đẹp hiện nay được thiết kế với khá nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Bởi vậy nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn bàn trà phòng khách.

Sau đây Nội Thất Xinh tư vấn lựa chọn một số loại bàn trà đẹp phổ biến hiện nay, giúp quý vị dễ dàng lựa chọn được món đồ nội thất phù hợp với phòng khách nhà mình.

Bàn trà đẹp hình chữ nhật


Những mẫu bàn trà hình chữ nhật thường phù hợp bày trí trong các phòng khách lớn, có diện tích rộng rãi hoặc phòng khách có diện tích vừa phải. Nó thường được bày trí với ghế sofa góc hoặc ghế sofa bộ. Bởi mẫu bàn trà này thường được thiết kế kích thước tương đối lớn.

Bàn trà hình tròn, hình oval

Các mẫu bàn trà hình tròn, hình oval phù hợp bày trí trong không gian phòng khách có diện tích nhỏ hoặc những gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ con. Bởi sản phẩm được thiết kế không có góc cạnh giúp tiết kiệm khá nhiều không gian cho phòng khách nhỏ.


Với những phòng khách nhỏ quý vị có thể lựa chọn mẫu bàn trà kính trong suốt hình tròn hoặc oval, do nó có khả năng nới rộng diện tích phòng khách về mặt thị giác. Bởi vậy, đây là mẫu bàn trà đẹp phù hợp dành cho phòng khách nhỏ.

Quý khách muốn được tư vấn thêm chi tiết về những mẫu bàn trà đẹp phù hợp với hiện trạng phòng khách  và bộ ghế sofa nhà mình hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn. Hoặc quý vị có thể tới showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm của chúng tôi.

=> Bàn ăn hiện đại dành cho phòng bếp nhỏ

0 nhận xét :

Đăng nhận xét