Kinh nghiệm chọn thảm phòng khách đẹp

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019


Muốn có không gian nội thất phòng khách đẹp quý vị phải lựa chọn được những món đồ đẹp. Các món đồ nội thất và décor trang trí phải phù hợp với nhau về kiểu dáng, kích thước và màu sắc. Bởi vậy, Nội Thất Xinh chia sẻ kinh nghiệm chọn thảm phòng khách đẹp ngay bài viết dưới đây.

Những kinh nghiệm chọn thảm phòng khách cần biết

Tham khảo ngay những kinh nghiệm chọn thảm phòng khách đẹp nếu quý vị đã lựa chọn được bộ ghế sofa ưng ý cho phòng khách. Hãy lưu ý những yếu tố dưới đây khi mua thảm trải sàn phòng khách.

-Chú ý tới việc lựa chọn kích thước thảm sao cho phù hợp với ghế sofa và diện tích của phòng khách. Chọn thảm kích thước nhỏ nếu phòng khách có bộ sofa nhỏ gọn. Thảm kích thước lớn nếu phòng khách có diện tích lớn.

Kinh nghiệm chọn thảm phòng khách đẹp

-Chọn màu thảm đối lập với ghế sofa nếu bộ sofa có gam màu tối.

-Chọn chất liệu phù hợp với thời tiết. Mùa hè nên chọn chất liệu sợi cotton hoặc sợi tổng hợp. Mùa đông nên ưu tiên chọn thảm len.

-Chọn địa chỉ uy tín để mua thảm trải sàn.

-Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ khi mua thảm, nếu là dòng thảm nhập khẩu.

      =>  Kinh nghiệm mua bàn ghế sofa cao cấp.

Địa chỉ mua thảm phòng khách đẹp tại Hà Nội

Nếu quý vị muốn sở hữu mẫu thảm trang trí đẹp, độc đáo thì hãy đến ngay với siêu thị Nội Thất Xinh để được thoải mái lựa chọn mẫu thảm mà mình thích. Nội Thất Xinh luôn có sẵn hàng trăm tấm thảm với nhiều mẫu mã, kích thước và chất liệu khác nhau.

Nội Thất Xinh có sẵn nhiều mẫu thảm đẹp

Nội Thất Xinh là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm thảm trải sàn từ Đức, Malaysia, Indonesia…Sản phẩm luôn có sẵn tại showroom cho quý khách tham khảo trực tiếp.

Để được tư vấn chi tiết về kinh nghiệm chọn thảm phòng khách quý vị hãy tới ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc liên hệ tới số Hotline 0243 905 9999 hoặc 0975 90 3333.

=> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu ghế sofa góc nhỏ đẹp nhất 2019

0 nhận xét :

Đăng nhận xét