Phòng khách mát mẻ hơn khi chọn màu sắc thảm lót ghế sofa phù hợp

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Phòng khách mát mẻ hơn khi chọn màu sắc thảm lót ghế sofa phù hợp. Hãy tham khảo ngay sự gợi ý dưới đây của Thảm Xinh.

Thảm trải sàn là món đồ trang trí nội thất cần thiết sử dụng ngay cả mùa hè và mùa đông. Chỉ cần bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì sẽ mang tới không gian sống thoải mái và tiện nghi trong ngôi nhà.

Ngoài việc lựa chọn chất liệu phù hợp cho thảm lót ghế sofa mùa hè như: lựa chọn sợi tổng hợp, sợi cotton, sợi polyester…thì bạn cũng nên chú ý tới màu sắc khi lựa chọn thảm lót sàn cho không gian sống.

Dưới đây là sự gợi ý của thảm lót ghế sofa cho mùa hè của Thảm Xinh để bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Thảm màu xanh


Tone màu xanh là gam màu mang tới cảm nhận mát mẻ nhất trong bảng màu. Vì vậy, lựa chọn thảm trải sàn đẹp có tone màu này giúp mang tới không gian nội thất đẹp, mát mẻ và thanh bình hơn trong không gian nội thất.

Thảm có gam màu nhẹ nhàng, trung tính


Thảm lót ghế sofa có gam màu nhẹ nhàng và trung tính vừa dễ kết hợp với những món đồ nội thất khác trong phòng khách lại vừa giúp mang tới không gian thoải mái, mát mẻ hơn trong phòng khách vào mùa hè.

Quý vị muốn trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm thảm lót ghế sofa có tại Thảm Xinh hãy tới ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc quý vị có thể liên hệ tới số Hotline 0243.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn thông tin chi tiết.

=> Tham khảo bộ ghế sofa da Microfiber của Nội Thất Xinh

0 nhận xét :

Đăng nhận xét