Vệ sinh ghế sofa vải đúng cách giúp kéo dài tuổi thọ

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Bạn đã biết cách vệ sinh ghế sofa vải đúng cách chưa? Tìm hiểu ngay thông tin hữu ích dưới đây của Nội Thất Xinh ngay nhé!

Việc tẩy rửa những vết bẩn không đúng cách vừa khiến bạn không những không làm sạch được vết bản mà còn có thể làm hỏng cả chất liệu bọc ghế sofa vải.

Vệ sinh bụi bẩn trên ghế sofa vải đúng cách

Làm sạch bụi bẩn trên ghế sofa vải bạn có thể sử dụng máy hút bụi cầm tay hoặc lựa chọn một chiếc khăn ẩm, sau đó gấp lại và đập nhẹ lên bề mặt ghế, giúp cho bụi bay lên và bám vào khăn ẩm.


Bạn có thể vệ sinh, giặt vỏ bọc của ghế sofa vải nỉ khoảng 3-4 tháng/ lần để làm sạch những vết bụi bẩn tích tụ trên vải bọc.

Vệ sinh các vết bẩn từ đồ ăn, nước uống trên ghế sofa vải

Những vết bẩn của bút mực, café hoặc đồ ăn…bạn có thể sử dụng 1 ít cồn, sau đó thấm vào giấy và lau cho tới khi sạch vết bẩn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng lọ xịt tẩy nội thất chuyên dùng cho xe hơi, xịt lên vết bẩn rồi để 2-3 phút và lau lại bằng khăn ẩm. Tiếp theo bạn dùng máy sấy tóc để sấy khô bề mặt ghế.

Loại bỏ mùi hôi trên ghế sofa vải

Sau 1 thời gian sử dụng ghế sofa có thể sử dụng một vài giọt hương liệu mà mình yêu thích, sau đó sử dụng que bông gòn nhúng vào hương liệu và quấn lại bằng khăn giấy rồi nhét chúng ở phía sau gối sofa. Hương thơm tỏa ra sẽ giúp bạn xua đi mùi hôi khó chịu từ ghế sofa vải.


Bên cạnh đó, quý vị cũng có thể sử dụng loại nước xịt khử mùi chuyên dụng dành cho vải, thảm…Sản phẩm này có thể dễ dàng mua được ở những cửa hàng tạp hóa.

Quý khách muốn tham khảo nhiều mẫu ghế sofa vải đẹp hãy tới ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn thêm thông tin chi tiết nhé!

=> Ưu điểm của ghế sofa nội địa với ghế sofa nhập khẩu

0 nhận xét :

Đăng nhận xét