Mẫu bàn trà đẹp hiện đại mang tới phòng khách sang trọng

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Các mẫu bàn trà đẹp hiện đại của Nội Thất Xinh hiện đang được nhiều người lựa chọn cho không gian nội thất phòng khách của gia đình mình.

Những mẫu bàn trà đẹp hiện đại và đa năng hiện nay đang được nhiều người ưa chuộng. Những khách hàng đến với Nội Thất Xinh thường có xu hướng lựa chọn những món đồ như vậy cho không gian nội thất hiện đại nhà mình.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng hiện nay, Nội Thất Xinh giới thiệu rất nhiều mẫu bàn trà đẹp, hợp xu hướng cho quý khách hàng tham khảo. Tại showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội hiện đang có nhiều mẫu bàn trà bán sẵn đang được bày bán tại đây.

Dưới đây là một mẫu bàn trà trà đẹp, hiện đại và đa năng dành cho không gian nội thất phòng khách, mời quý vị tham khảo để có thêm sự lựa chọn cho không gian sống của mình.

Bàn trà mã XBT879

Bàn trà mã BT879

Đây là mẫu bàn trà đa năng được thiết kế thông minh, tích hợp với bàn làm việc ngay trong phòng khách. Chỉ với 1 thao tác đơn giản bạn có thể thay đổi kích thước của chiếc bàn trà này để phục vụ cho mục đích sử dụng của mình.

Bàn trà mã NTX702

Đây là mẫu bàn trà đẹp hiện đại được thiết kế và sản xuất bởi Nội Thất Xinh, có tích hợp chức năng để đồ tiện dụng trong phòng khách hiện đại. Với món đồ này giúp mang tới không gian nội thất phòng khách đẹp và gọn gàng hơn.

Bàn trà mã XBT702

Đến ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để tham khảo trực tiếp những mẫu thiết kế bàn trà đẹp hiện đại đang được bán sẵn tại đây.


=>Thông tin hữu ích về ghế sofa da và ghế sofa nỉ

0 nhận xét :

Đăng nhận xét